Saturday, February 23, 2008

zzzzzz

Ég eeeeelska nýja rúmið mitt. Sef alveg ótrúlega vel í því. Er líka búin að gera herbergið mitt svo fínt. Vaknaði samt við pirrandi símhringingu á föstudagsmorguninn, mína fyrstu nótt í nýja rúminu mínu. Málið var að bekkurinn minn átti frí í skólanum á föstudaginn, þannig að mér fannst nú tilvalið að sofa út og njóta rúmsins míns sem best. Vakna ég ekki við það kl 8 að Alex ein stelpan í bekknum mínum hringir. Og ég get ekki sagt að við séum neinar vinkonur. Samtalið var svona(og takið inn í að Alex talar með mjög kanadískum hreim)
Alex: uhhhh....hi.....did I wake you?
ég: yes...who is it?
Alex: ohhhh...(þögn) It´s Alex
svo segir hún bara ekki neitt, þannig að ég segi:was it something special?
Alex: uuuhhhhh, ohhhhhh, what are you doing today?
ég:(reyna að finna ástæðu) hmmm, I'm just gonna stay at home and make my room look nice.
Alex:(þögn)..ohh, that sounds interesting.(svo kemur mjöööög löng þögn)
ég: hmm, I´m going back to sleep now. Bye

Þessi stelpa er alveg ótrúleg! Auðvitað sofnaði ég ekkert aftur. Greyið, pínku clueless satt að segja. Spurði mig einu sinni hvort við hefðum gras á Íslandi, þið vitið á jörðinni! Svo var hún einu sinni ótrúlega hissa yfir því að þeir grilluðu með kolum hérna, vissi ekki að það væri hefðbundna leiðin fyrir gasið. Var svo rosa hissa að við virkilega grilluðum á Íslandi. Jamm, hvað get ég sagt, svona fólk dregst að mér. Þarf að fá mér flugnaspaða.

Annars var ég bara í húsmóðurleik í gær. Byrjaði á því að baka vínarbrauð og snúða sem slógu svona aldeilis í gegn. Bauð svo Söru, Agnieszku og vini Söru í lasagne um kvöldið. Spiluðum svo scrabble á pólsku. Vorum í liðum, einn pólverji í hverju liði :) Ég náði samt ótrúlega oft að búa til einhver bullorð sem voru svo alvöru pólsk orð. Held ég hafi bara ágætis tílfinningu fyrir þessu tungumáli :) Fórum svo á B-side. Það var mjög gaman en ekki það sama án Dans og Gaby :(

Í dag hef ég bara verið að horfa á Project Catwalk 3, jeiii. Fer svo í partí með Agnieszku í kvöld. Er víst heill stigagangur sem heldur þessi brjáluðu partí saman. Verður örugglega fjör.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker