Tuesday, April 03, 2007

eftir mánaðarmótkrísan

EKki mikið af færslum undanfarið, má þá kenna um engu sérstöku að segja frá, sem og realitysjokkinu sem maður fær hinum megin við mánaðarmótin- aðeins rúmlega einn mánuður í útskriftarsýningu!!! En þetta fær mann auðvitað bara til að vinna meira, og var ég nú bara ansi dugleg í dag og fullkláraði ég næstum heilt plakat. Þannig að núna er staðan 2 nánast fullgerð plaköt af 2-3(bætti við þessu 5. af bjartsýni eftir daginn í dag).
Annars fór ég í afskaplega ógnvægilega endajaxlatöku í gær. Hreint ekkert skemmtileg eins og seinast. Enda var núna skorið og saumað og sagað. Fór meira að segja að gráta smá :( og er ég nú engin sissí! Ef ekki hefði verið fyrir Sunlollyið sem ég hafði inn í frysti og gat lagt upp að kinninni þá hefði ég dáið í gær. En líður samt sem áður ágætlega dag, og ég lít ekki lengur út eins og hamstur :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker