Tuesday, March 06, 2007

næsti áfangi

Kynnti hugmyndir mína að lokaverkefni fyrir Atla og Goddi, kennurunum mínum í dag. Fékk ágætis viðtökur, þó ég þyrfti að snúa dálítið aftur til upprunalegrar hugmyndar minnar. En það er allt í lagi. Hugsa að þetta verði skemmtilegt, þó að ég sé pínku hrædd um að þetta verði complete failure. Smá áhyggjukast í dag. Eitthvað svo stórt að ákveða lokaverkefnið sitt. Úff, hvað þá að fara að byrja að búa það til, sem ég geri á næstunni. Framtíðin virðist eitthvað svo óhugnalega nærri og full af ákvörðunum. Ég veit að ég er dramatísk, en þetta er bara einn af þessum dögum. Jæja, ætla að fara með Stine í sundhöllina og hanga í heita pottinum. Ekkert betra til að koma lagi á hugsanir sínar.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker