Tuesday, June 17, 2008

freeee like a bird!

hó hó og jibbí jeiiiii....gleðilega hátíð góðir íslendingar! Ég fagnaði deginum með pönnukökum í morgunmat. Þetta er líka fyrsti "sumarfrídagurinn" minn, þannig að ég hef ástæður til að fagna. Pólskunáms helvítið loksins búið og bara útskriftin á morgun. Í tilefni dagsins er hellidemba. Hvað annað?
Því miður er ekki allt gott í dag, því að ein besta vinkona mín, Miria, er að fara heim til Bandaríkjanna í dag. Kannski kemur hún aftur í haust, fer eftir því hvort hún komist inn í Jagiellonski eða ekki. Hún verður bara að koma! Erum með plön að finna ævintýralega íbúð saman í Kazimierz og hafa hengirúm í eldhúsinu. Of góð plön til að brjóta!
En já, annars líður að því að ég komi heim, 26.júní, bara 9 dagar. Vá, en skrítið. Hlakka alveg dáldið til, en að sumu leiti kvíður mig fyrir líka. Líður svo vel hérna í Kraká í augnablikinu. Verður líka skrítið að hitta ekki vini mína hérna í 3 mánuði. Maður verður svo náinn vinum sínum, þegar maður býr í útlöndum, þetta er eins og fjölskylda manns og maður hittir fólk svo miklu oftar. Ég hitti ekki vini mína á Íslandi á hverjum degi. En já, ætla að fara og hefja þennan dag, bæbæ

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

æj hlakka til að sjá þig pannsa :)

17 June, 2008  
Anonymous Anonymous said...

þettta var Elín :)

17 June, 2008  
Anonymous Anonymous said...

Hlakka svo til að fá þig heim.
Stefnum bara á það að hittast á hverjum degi:)
kv. Aðalbjörg

18 June, 2008  

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker