Saturday, April 05, 2008

bóhemarnir fundnir ;)

Í gær fór ég á ótrúlega skemmtilegan bar. Þetta er pottþétt mekka bóhema og listamanna í kraká og ég hafði ekki hugmynd um þennan stað fyrr en fyrir viku síðan. Eiginlega hálfgerður Sirkus Krakábúa. Málið er að ég er búin að eignast svo ótrúlega skemmtilegan vinahóp. Fór á bar með strák úr skólanum mínum fyrir rúmlega viku síðan og vinir hans komu líka. Og ég er eiginlega bara búin að hanga með þeim síðan. Þau eru öll að gera svipaða hluti og ég, 2 strákar úr ASP, skólanum sem ég fer í á næsta ári. Þau eru líka aðeins eldri heldur en vinir mínir úr skólanum, og bara miklu líkari vinum mínum í Reykjavík og Berlín. Finnst ég loksins geta verið ég sjálf. Er líka búin að kynnast rosalega skemmtilegum karakterum í gegnum þau og bara er ferlega hamingjusöm í augnablikinu. Verst er að ég gæti aldrei blandað saman þessum tveimur vinahópum, þeim nýja og þeim gamla. Cultural differences, vægast sagt :)

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hæ Fanney!

Gaman að skoða bloggið og Flickr síðuna þína!

Ferðu eitthvað til Íslands í sumar?

kveðja frá Cov

Þórunn

13 April, 2008  

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker