Monday, December 17, 2007

back in iceland

Ferðalagið frá Köben var eitt það hræðilegasta sem ég veit um. Endaði með því að fluginu var seinkað um 14 tíma, og ég var í 11 tíma á flugvellinum. Var orðin svo einhverf í endann að ég eyddi 1 og hálfum tíma við að gera origami fugla. En núna er ég úthvíld og ánægð með að vera komin aftur á klakann. Fór á kaffibarinn með Kristínu og fleirum á laugardaginn og dönsuðum fram á nótt. Mjög gaman. Fannst samt allir vera óvenju fullir, en fattaði svo að það er bara langt síðan ég hef djammað á Íslandi! En já, núna er bara að finna tíma til að hitta ALLA! Því miður týndust öll símanúmer af kortinu mínu, frekar glatað, þannig að fólk verður bara að hafa samband við mig. Er með númerið sem ég fékk mér eftir að símanum mínum var stolið.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker