Wednesday, December 05, 2007

gangadrama

Hafði hugsað mér að þrauka kannski á stúdentagörðunum fram á vor, en ég held að ég reyni að finna mér eitthvað nýtt snemma á næsta ári. Ástæðan er tvíþætt, annars vegar er ég komin með algjört ógeð af strákunum sem búa á hæðinni minni. Þetta er hópur af strákum, greinilega nýfluttir að heiman og þeir gera fátt annað en að dópa, reykja og drekka fram á gangi, langt fram á hverja einustu nótt. Þeir eru með ótrúlega mikinn hávaða og bara ógeðslega subbulegir. Þrátt fyrir að ég og Ilona höfum kvartað undan þeim, þá virðist ekkert gert í málunum. Tek það fram að ég þarf að deila elhúsi og baði, sem ekki voru í frábæru ástandi fyrir, með þessum gaurum. Hin ástæðan er að Ilona er komin jafnvel með enn meira ógeð af þeim en ég, og hún er að hugsa um að finna sér eitthvað nýtt líka. Þannig að það þýðir annar herbergisfélagi handa mér, sem er algjört happ og glapp. Þannig...
Kannski ég býði samt með að flytja þar til í enda febrúar, því að þá er ég í 2 vikna fríi í skólanum, og langar að ferðast þá. Myndi spara mér peninginn að búa hérna þangað til...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker