Thursday, October 18, 2007

skype

Hef ákveðið að gefa Skype annan séns. Gafst upp á því í fyrra þegar ég og Aðalbjörg reyndum að tala saman og samtalið varð mjög skrítið, allt kom of seint, þannig mjög sundurlaust. En allvega, ef einhver fær gífurlega löngun til að heyra mína fallegu rödd, þá er skype nafnið einfalt: fanneysizemore

Annars var ég að enda við að panta flugið til London, 5000 kall samtals báðar leiðir, plús ókeypis gisting á gólfinu hjá Helgu. Gæti ekki verið betra. Helga ætlar að sýna mér ALLT að sjálfsögðu, og ég er búin að finna einhverja kreisí búningabúð á netinu. Það er draumur hjá mér að fara í alvöru búningabúð, og tilvalið að nota tækifærið meðan ég er úti að velja mér einhverja sniðuga hárkollu. Fer nefnilega í Halloween partí hérna helgina á eftir. Hárkollur er eitthvað sem ég ætla að eiga mikið af í framtíðinni, elska að fara í grímubúning, og það er nú bara skylda að vera með skemmtilega hárkollu þá.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker