Sunday, October 07, 2007

myndir

Setti inn nokkrar myndir frá helginni. Ekkert merkilegt, aðalega bara annað fólk og myndirnar ekkert sérlega góðar, því jaaa, ég tek ekkert sérlega góðar myndir þegar ég er að drekka. Hef reynt að taka myndir af Kraká, til að sýna öllum hvað það er óendanlega fallegt hérna. En mér finnst bara ekki hægt að ná því á mynd. Maður fær ekki þá ótrúlega tilfinningu sem það er að labba og allt í kringum mann er svo ótrúlega fallegt. Langar svo að sýna öllum, þannig að allir verða að koma að heimsækja mig. Fór annars og hitti Mögdu í dag. Það er stelpan sem ég kynntist þegar ég fór í viðtalið í skólanum í júlí. Fórum á kaffihús og töluðum stanslaust í 3 tíma. Við eigum ótrúlega vel saman, þannig að ég held að þetta sé upphafið að góðri vináttu, svona ef maður á að vera háfleigur... Hún er að byrja í grafískri hönnun í skólanum sem ég fer í á næsta ári, þannig að hún ætlar að taka mig með í partí og svona í skólanum í vetur. Ekki amalegt að kynnast fólki áður en ég byrja. Sakna þess líka að hafa einhvern í kringum mig með svipuð áhugamál, þannig að það er rosa fínt. Allavega, þarf að fara að læra heima, vá, hvað það er langt síðan ég hef gert það!

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Eigum örugglega eftir að koma í heimsókn:)
kv,Gunni og Guðbjörg

08 October, 2007  
Blogger Thorunn Arnadottir said...

nei hallo hallo!

Var ad fatta ad thu ert med blogg stelpa! Sa ad thad var haegt ad klikka a nafnid thitt og tha bara... VOILA!!

gaman ad geta fylgst med ther :)

09 October, 2007  

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker