Tuesday, October 09, 2007

hitt og þetta

hæhæ aftur. Netið var loksins að komast í lag aftur, eftir...einn dag. Leið eins og það væri endalaust. Segir kannski hvað maður er sorglegur. En ekki halda að ég geri ekkert hérna í Kraká nema að hanga á netinu. Er að sjálfsögðu búin að vera ofurdugleg í skólanum. Verð í tveimur áföngum á ensku á þessari önn, og verð að segja að það er ágætis hvíld fyrir heilann. Fór í Sögu Póllands í gær, og það var ótrúlega áhugavert og skemmtilegt. Ég hef alltaf haft gaman að sögu, og sérstaklega þegar það er ekki verið að tala um íslendinga að mygla í einhverjum torfkofum, þannig að þetta verður góð tilbreyting. Hef líka lítið lært um þessi slavnesku svæði, þannig að mér líst rosa vel á þetta. Svo fór ég í pólska bókmenntasögu í dag, sem ég held að verði líka mjög skemmtilegt. HEf ekki lesið neinar bækur eftir pólska höfunda, þannig að ég þarf að gleypa þetta í mig. Það er eiginlega hrikalegt hvað ég veit lítið um Pólland, fyrir utan það sem snéri að BA ritgerðinni minni.
En svo stóru fréttirnar: HEBBI KEMUR Í HEIMSÓKN Á MORGUN!!! Það verður ótrúlega gaman og ég ætla að sýna honum ALLT! Verst að ég get ekki hýst hann líka, en ég get þó komið honum fyrir á fínu hosteli.
Verð að segja að það er meir en nóg að sofa með einni manneskju í herbergi. Sakna þess dáldið að geta verið bara EIN inn í mínu herbergi og Ilona saknar þess örugglega líka. Svo á hún líka kærasta sem leigir líka á stúdentagarði, þannig að þið getið rétt ímyndað ykkur hvað þetta er flókið fyrir þau. Segi að þetta hafi ekki hvarflað að mér, en hún sendi mér sms í gær og spurði mig hvort mér væri sama þó hún tæki kærastan með sér heim um nóttina, og þau hefðu rosalega lágt. Þar sem ég þori ekki annað en að vera ofursvöl, þá sagði ég já. Fyrir betur fer náði ég að sofna áður en þau komu heim, og ég svaf allan tíman. En hvað getur maður gert. Smá baðstofustemming drepur svosum engan...

3 Comments:

Blogger Esther said...

This comment has been removed by the author.

10 October, 2007  
Blogger Esther said...

Ertu viss um að hún hafi ekki verið að reyna að bjóða þér í þrísomm og þú bara ekki fattað það?

10 October, 2007  
Blogger fanney ósk sizemore said...

hmm, kannski. En ef ég tók þátt, þá náði ég alveg að sofa það af mér.

10 October, 2007  

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker