Tuesday, October 23, 2007

Europa Europa

Klukkan er 11 og ég var að koma heim. Þriðjudagarnir eru langir, er í skólanum frá 8-12 og svo í fríi til 4, en þá fer ég í tíma til 7. Svo fer ég á bar, þar sem nemendafélagið í skólanum heldur bíókvöld einu sinni í viku. Þetta verður þannig í allan vetur, og þeir sína bara myndir sem annaðhvort eru pólskar eða tengjast Póllandi á einhvern hátt. Í seinustu viku var það Schindler´s list, og núna var það gæða myndin Europa Europa. Alveg frábær mynd, mæli með henni fyrir alla. Annars er ég bara þreytt, þarf að vakna kl 7 í fyrramálið til að þvo fötin mín, var eini tíminn sem var laus í vikunni, og það á degi þar sem ég þarf ekki að mæta í skólann fyrr en 12. En allavega, bara þreytt, skil ekki afhverju ég er að skrifa, dobranoc!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker