Thursday, September 13, 2007

ýmislegt

Fór niðrí L.Í.N áðan til að sækja um námslán. Gerir allt eitthvað svo alvöru! Ég er í alvörunni bara að fara eftir 8 daga. Verð að viðurkenna að það er líka bara ansi þægileg tilhugsun að vita að ég sé komin með húsnæði úti. Þá er mamma heldur ekki eins áhyggjufull, sem er gott, því hún hefur lag á að gera mann áhyggjufullan. Að vísu er hún einhverra hluta vegna ferlega hrædd um að ég verði rænd í lestinni frá Berlín til Kraká. Ég hef nú engar rosalegar áhyggjur af því. En já, þrátt fyrir mikið annríki þessa dagana, þá finnst mér að ég verði að gera eitthvað skemmtilegt um helgina. Seinasta djammið í Reykjavík fram að jólum. Er nú ekkert rosalega stutt þangað til ég kem í heimsókn, tæplega 3 mánuðir.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker