Monday, August 20, 2007

daglegt amstur

Ég er komin með rosalega spennandi verkefni. Er að byrja að gera plötuumslag fyrir hljómsveitina Nix Noltes. Gæti ekki verið meira spennt. Er komin á fullu í research. Svo er ég kannski að fara að fá annað verkefni, en það er ekki alveg komið á hreint. Kemur í ljós. Virðist sem að ég eigi eftir að hafa nóg að gera þar til ég fer út. Vona bara að verkefnin haldi áfram að koma á meðan ég er úti. Annars gerði ég heiðarlega tilraun til að hringja í skólann úti í dag, enda tengiliður minn kominn úr sumarfríi. Svakalega bjartsýn. Endaði með þvi að vera ekki komin með neinar nýjar upplýsingar, nema að ég á að vera í ár í tungumálanámi, en get kannski reynt að semja um annað við deildarstjórann, en hann er í sumarfríi til byrjun sept. Frábært. En fór þó í Lín, og ég fæ lánað fyrir tungumálanámi í ár, þannig að ég er jafnvel að spá í að fara bara út og svo finna út úr þessu þá. En allavega, hef eiginlega ekkert að segja, ætla að fara að sofa undir fögrum tónum nix noltes.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker