Sunday, August 12, 2007

hönnunarbók ágústmánaðar

Gleymdi alltaf að segja frá henni. Að þessu sinni var það doðrantur fullur af tískuteikningum úr öllum áttum:"big book o fashion illustration". Hrikalega flott bók og ég er rosa hamingjusöm með hana. Nú hristir Hebbi örugglega hausinn og spyr sjálfan sig hvort það sé gáfulegt að ég bæti fleiri bókum í safnið, þar sem ég er að fara út. EN ég á hvort eð er eftir að láta senda mér bækurnar, þannig að ein í viðbót skiptir víst ekki máli. Annars er ég hamingjusöm hvað það gengur vel að uppfylla þetta áramótaheit mitt. Líka með að heimsækja þrjú lönd á árinu. Er þegar búin að fara til Kraká og Berlín 2svar. Og tæknilega séð til london, þar sem ég var í stanstead í rúmlega 6 tíma. En mér finnst að ég verði að fara til eitt útlands í viðbót, kannski þegar ég er komin út. Ætla nú alltaf að heimsækja Ingunni í Amsterdam. En eins og þið sjáið á þessu þá á ég augljóslega auðveldara með að standa við áramótaheit sem felast í því að eyða peningum. Því ég hef ekkert verið neitt sérlega dugleg að fara út með ruslið. En ég vaska rosa oft upp...

1 Comments:

Blogger Sölvinn said...

Og takk fyrir það! : )

12 August, 2007  

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker