Tuesday, December 26, 2006

jólin

Þessi jól eru nú ekki lengi að líða, er asnalegt að segja að ég hafi komist í jólaskap þegar ég opnaði pakkana? En það er samt satt, fékk satt að segja dáldið mikið af pökkum í ár og nánast allt sem ég bað um :) Þakka fyrir mig. Þess má geta að Hebbi og mamma gáfu mér 5000 kr inneign hjá icelandexpress, þannig að nú er ég komin með langt upp í fargjaldið fyrir bakaleiðina. Þetta virðist ætla að verða ódýrasta utanlandsferð sem sögur fara af, eða allavega mín saga fer af ;) Annars finn ég að ég má ekki taka mér frí, upp á slappleika og kvef að gera. Um leið og ég þarf ekki að vakna kl 7 á hverjum morgni, þá fer ég að verða veik. Hrikalegt að skemma fríin manns svona, en samt skárra en að missa úr skóla eða vinnu fyrir veikindi. Þoli það ekki. En ég hrissti þetta af mér. Jæja, nenni ekki að tala meira, vildi bara segja gleðileg jól,hér kemur það: GLEÐILEG JÓL!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker