Tuesday, December 19, 2006

lærdómsleti

Ég ætti að vera að læra, á að skila 2 bls góðri grind fyrir BA ritgerðina mína á morgun, en ég er ekki byrjuð. Að vísu er ég búin að lesa slatta af þessu efni, en á eitthvað svo erfitt með að byrja. Enda er ég búin að gera allt sem ég get í dag, til að læra ekki. Fyrst kom Elín í heimsókn, svo lagaði ég ótrúlega vel til í herberginu mínu og endurraðaði öllum bókunum. Svo fór ég að hangsa með Rögnu, svo þegar ég kom heim bakaði ég pizzu fyrir mig og Jeppe og horfði svo á Veronicu Mars. Veit ekki hvað ég gæti gert meira, fyrir utan að læra! Kannski ég sleppi því bara í kvöld og vakna snemma á morgun og vinn undir pressu. Hef komist að því að það virðist henta mér þegar kemur að ritgerðum ;)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker