Wednesday, December 20, 2006

timing is everything

Komst loksins á msn í fyrsta skiptið í tvo og hálfan dag. Er búin að vera að reyna að laga þetta, en ekkert virtist virka. Kom bara eitthvað error og að ég ætti að prófa að laga eitthvað proxy dót og firewall og allt þetta óþolandi drasl. Prófaði að uninstalla messenger og fá mér nýjan, en það skipti ekki neinu máli hvaða anskotans stillingum ég breytti, ekkert virkaði. Svo prófaði ég að googla errrornúmerinu. Vildi að ég hefði gert það fyrr, því ég komst að því, að því ég hafði verið að skoða dagatalið í tölvunni minni, þá hafði ég óvart stillt á febrúar í stað desember, og hvað haldiði en að það hafi skipt svona miklu máli. Msn er komið í lag!!! Er alveg óhemju ánægð að hafa lagað þetta, en verð að viðurkennast að ég er dáldið pirruð...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker