Tuesday, June 27, 2006

Hebbi farinn

jább, fylgdi Hebba út á lestarstöð áðan, gat ekki fylgt honum alla leið á flugvöllinn, en passaði að hann færi í rétta lest. Gengur ekki að láta stóra bróðir villast í henni stóru Berlín.
Er núna bara í skólanum að bíða eftir hjálp við InDesign skjal. Erum að skila pödduhryllingsverkefninu. Vorum að fá nýtt verkefni sem ég held bara að verði skemmtilegt. Eigum að taka myndir af "hidden creatures" svona hlutir sem líta út fyrir að vera með andlit, og teikna þá svo upp. Sáum svona verk eftir aðra nemendur og það var mjög fyndið. Er líka þannig manneskja að mér finnst allir hlutir vera með andlit, þannig að ég held ég fari létt með þetta.
Í gær fórum við Hebbi að skoða afganginn á Múrnum, vorum fyrst vitlausum megin við ánna, þannig að við fundum hann ekki strax, en fundum hann þó að lokum. Mikið labb semsagt. Jæja, held ég fari heim og taki myndir. Fer svo aftur í skólann kl 4, bless í bili.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker