Saturday, June 10, 2006

þúsundsþjalasmiðir

Hm er byrjað. Í gær voru Þýskaland og Kosta Ríka að keppa, held að Þýskaland hafi unnið, allavega heyrði ég þrisvar hrópa veeeiiiiii og skotið upp rakettum. Eins og sést er ég ekekrt alveg inn í þessu. Við Helga áttum góðan dag í staðinn, héngum í MauerPark og svona, en á leiðinni heim sáum við nokkur skemmtileg fótboltapartí þar sem fólk hafði dregið sófann sinn og sjónvarpið út á gangstétt og allir sátu saman að fylgjast með leiknum þar. Lá við að vildi horfa, örugglega stemmming.
Annars fór ég á fimmtudaginn á "live grafíska hönnun" á klúbb sem heitir M12. Það virkar þannig að grafískur hönnuður er fenginn til að hanna flyer fyrir manneskjuna sem hannar næsta flyer og svo koll af kolli. Hefði sennilega getað troðið mér inn í þetta prógramm hefði ég ekki verið of sein, þar sem þetta er bara einu sinni í mánuðio og búið að finna manneskjuna fyrir næst. Allavega, maður getur fylgst með því sem hönnuðurinn gerir á stórum skjá og á fimmtudaginn var Oliver vinur Andi að hanna. Verst er að hann er ekki grafískur hönnuður heldur þrívíddarhönnuður og þó það væri mjög svo heillandi að sjá hann vinna í þrívíddarforritinu, þá dó ég næstum þegar hann fór að setja upp flyerana, það var svoooo hrykalegt. Hann var með einhverja tvo hausa og letrið var svona oldschool tölvuletur, en hann fór svo illa með það og allt var svo hrykalegt. Gerði held ég flest byrjendamistök sem hægt var að gera. Tjáði þessar áhyggjur mínar við Gösta sem er líka grafískur hönnuður og hann sagði mér að ég ætti bara að fara og spjalla við Oliver. Á endanum gerði ég það, og hjálpaði Oliver með einn flyer. Útkoman var ekki endilega eitthvað sem ég myndi gera sjálf en hún var þó talsvert betri en hinir 3 sem hann gerði :)
Annars finnst mér að við Helga ættum hrós skilið fyrir afrekið sem við unnum í gærkveldi. Eftir að hafa leitað að tappatogarar í hálftíma án árangurs, þá náðum við að opna vínflösku með skrúfu, skrúfjárni og töng! Geri aðrir betur.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker