Thursday, November 15, 2007

speglahreinsivodka

Ég og föruneitið fórum í partí í herberginu hjá Nelly í gær. Það var hin besta skemmtun, en við gerðum þau afdrifaríku mistök að kaupa áfengi af gaurnum við hliðina á, þegar við kláruðum vínið okkar. Sá gaur bruggar sitt eigið vodka úr sítrónu og hunangi og einhverjum vafasömum efnum. Þetta var neongult á litinn og smakkaðist eins og ég get ímyndað mér að speglahreinsivökvi eða eitthvað smakkast. Þar sem ég er mjög einföld, þá lét ég það ekki stöðva mig, enda heyrði ég bara 54%. Fórum eftir herbergishittinginn á einhvern bar þar sem Erasmus partí var í gangi. Þar dvöldum við alltof lengi og ég kom ekki heim fyrr en upp úr 3. Þess má geta að þegar ég vaknaði kl 7 til að mæta í skólann, þá gat ég ekki staðið beint og var ennþá full, þannig að ég skreið bara aftur upp í rúm og fór að sofa. Dagurinn hefur því bara farið í að næra þynnkuna, fór á einhverja chickflick í bíó og borðaði popp og drakk kók í lítratali.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker