Saturday, November 10, 2007

Abbababb!


Abbababb! kemur út í dag. Þeir sem vilja áritað eintak geta farið í Mál og Menningu, hitt Dr Gunna og já, líka keypt bókina. Svo fer fólk ekki nógu mikið í Bókabúðir!
Annars vildi ég að ég gæti séð bókina, fæ hana senda þegar ég man eftir því að registera mig. Á það til að gleyma þannig hlutum. Registeraði mig aldrei þegar ég bjó í Berlín, en núna hef ég þó ástæðu. En pólsk skriffinska er bara svo ferlega gamaldags, getum sagt það að ef það kviknaði í, þó væri ég ekki hissa þó að ÖLL skjöl myndu tapast.

4 Comments:

Blogger Esther said...

Var einmitt að skoða þetta í gær. Coverið er mjög kúl. Hlakka til að skoða bókina alla.

10 November, 2007  
Anonymous Anonymous said...

stórglæsilegt! til lukku ;)

Kv. Kolla

10 November, 2007  
Blogger Unknown said...

Ú til hamingju :o)

10 November, 2007  
Anonymous Anonymous said...

Til hamingju með bókina,bara glæsileg,fór og keypti hana:)
Kveðja,Gunni

10 November, 2007  

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker