Thursday, November 01, 2007

lon og don

Núna sit ég bara og bíð eftir því að fara til London. Er pínku hrædd um að ég sé að verða veik, því ég vaknaði með hósta í morgun. Hóstinn er í lagi, svo lengi sem að hálsinn á mér fer ekki að bólgna út eins og hann hefur gert í seinustu þrjú skipti sem ég varð veik. Svona er maður, tekur útlitið fram yfir heilsuna ;) Allavega, er búin að pakka, fötin mín voru orðin sæmilega þurr eftir þvottaævintýrið í gær. Hef svosum ekkert að segja, skrifa meira þegar ég kem til baka, blessbless

1 Comments:

Blogger Thorunn Arnadottir said...

Hæ!

Ég kemst því miður ekki að hitta þig og Helgu í London. Er að vinna :(

Langar samt mega mikið.

Kannski kíki ég bara til Kraká einhverntíman í staðinn!

Góða skemmtun!!

01 November, 2007  

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker