Wednesday, November 07, 2007

veikindadagur2

Fór ekki í skólann í dag. Ákvað að láta mér batna almennilega. Er líka búin að vera að vinna í Nix Noltes koverinu. Er búin að skemmta mér alveg stórkostlega við það í dag. Ilona var í skólanum í allan dag, þannig að ég hafði herbergið alveg út af fyrir mig. Bara gott að vera farin að gera eitthvað kreatívt aftur. Er búin að vera svo lömuð í þeirri deild síðasta mánuðinn. Ekki gott. Vona bara að ég verði dugleg eftir að ég klára þetta verkefni. Jafnvel, enn betra, ef einhver myndi gefa mér verkefni...
Annars kíkti ég aðeins á B2 í dag, og sá afskaplega skrítna sögu. Læt hana fylgja með, ef einhver hefur misst af henni :)

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Láttu þér batna músi!

09 November, 2007  

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker