Tuesday, July 24, 2007

Harry Potter

Fór í bíó áðan með Hebba, á Harry Potter, auðvitað. Mikið um Harry Potter þessa dagana, og það leiðist okkur ekki. Fæ nýjustu bókina einmitt lánaða á morgun, hjá Hebba. Get ekki beðið eftir því að byrja að lesa hana. Reyndar er ég að fara austur á Fáskrúðsfjörð á morgun, þannig að ég veit ekki hversu mikill tími fer í lestur, þar sem ég þarf að skemmta mér með öðru fólki og vinna í bókakápunni. En hei, alltaf tími fyrir Harry kallinn. En það verður nú gaman að kíkja austur. Fer á reunion með bekknum og svo er það náttla brenna og ball eins og venjulega. Hef ekki farið þangað í tvö ár, þannig að þetta verður bara skemmtilegt. En jæja, hef svosum ekkert merkilegt að segja. Skrifa meira, þegar ég er lent á Fásk.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker