Friday, July 20, 2007

ferdasaga 7.hluti

EG KOMST INN!!!!!!

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

TIL HAMINGJU! Kaupi Prins Póló í tilefni dagsins til að styrkja pólskt hagkerfi :)

Hebbi

20 July, 2007  
Anonymous Anonymous said...

TIL HAMINGJU ELSKAN MÍN :)ER SVO SPENNT FYRIR ÞÍNA HÖND...ÉG Á FULLT AF PRINS PÓLÓ, ER BÚIN AÐ STYRKJA..HEHE :)

20 July, 2007  
Anonymous Anonymous said...

JIBBÍ. Til hamingju Fanney! Mikið er ég glöð. Það verður gott að hafa þig svona nokkuð nálægt...svo verðum við að heimsækja hvor aðra....ertu komin heim?

20 July, 2007  
Blogger Sölvinn said...

Þúsund hamingjuóskir!!

20 July, 2007  
Blogger Esther said...

Til hamingju!

20 July, 2007  
Blogger kristin said...

TIL HAMINGJU Fanney mín... :)... frábært frábært

20 July, 2007  
Anonymous Anonymous said...

Til hamingju !! Auðvitað komstu inn vissi það alltaf
kveðja Guðbjörg og Gunnar

21 July, 2007  
Anonymous Anonymous said...

æ geðveikt:) til hamingju!!! 'Eg á samt eftir að sakna þín óendanlega mikið:(
Hlakka til að fá þig heim:)
kv. Aðalbjörg

22 July, 2007  
Anonymous Anonymous said...

Frábært! til hamingju! Ég vissi að þú kæmist inn :D

23 July, 2007  

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker