Thursday, April 19, 2007

"the search for the next top flatmate" episode 4

Nú er spenna komin í leikinn. Íslenski gaurinn kom áðan að skoða herbergið. Mér fannst hann bara mjög skemmtilegur og virðist klár. Ég held með honum, en einhverra hluta vegna líst Jeppe betur á franska gaurinn. Þannig að það er spurning hvað gerist. Ég held að íslenski gaurinn eigi miklu meira sameiginlegt með okkur, eða alla vega mér. Franski gaurinn virðist líka ekkert sérlega sósíal, sem er ókostur. En ég get verið mjög sannfærandi þegar ég vil, þannig að það er bara spurning um að rökstyðja mál sitt vel. Framhald síðar...

1 Comments:

Blogger kristin said...

er komin upp milliríkjadeila...... látið þá fá vopn í hönd og af stað........

20 April, 2007  

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker