Saturday, April 14, 2007

shopping for a flatmate

Núna er hún Stine tannpine farin. Ég á eftir að sakna hennar, en fer bara að heimsækja hana í framtíðinni til Bergen. En leitin að nýjum meðleigjanda er hafin, úúú, maður ætti kannski að búa til raunveruleikaþátt úr þessu: " the search for the next top flatmate". Vá hvað maður horfir mikið á sjónvarp.
Allavega, við Jeppe ætlum að taka okkur góðan tíma í ferlið og velja vel. Langar bæði að hafa einhvern útlending, enda lærir maður heilmikið af því. Ég er líka orðin svo vön að æfa mig í ensku heima fyrir, má ekki verða löt. Svo er alltaf gott að þekkja fólk í útlöndum, enda sparar maður mikið á því í ferðalögum. Nú er ég til dæmis með kontakta í þó nokkrum löndum: Berlín, Finnlandi, Noregi, Danmörku, Sidney, Tékklandi og New York. Ekki amalegt. EN allavega, við settum upp auglýsingu og nú þegar hef ég fengið email frá ítölskum strák og rússneskri stelpu. Spennó...framhald síðar.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker