Thursday, May 04, 2006

er að bráðna.

ohh, hvað það er búið að vera heitt í dag. Svona molluheitt. Er engan vegin gerð fyrir hita, kemst alltaf meir og meir að því með hverju árinu. Ég og Helga fórum í leiðangur til að fá okkur fætur undir borðplötu,þ.e ég fékk mér fætur undir mína borðplötu og hún fékk sér borðplötu. Auðvitað eru allar svona verlsanir lengst út úr, þannig að enn og aftur lentum við í því að taka 3 lestar með fullt af drasli. Stundum finnst mér að ég hafi ekki gert neitt nema að bera hluti og labba upp stiga síðan ég kom hingað. Erum orðnar svo færar í að flytja hluti og orðnar svo góðar í lestarkerfinu að við erum virkilega farnar að hugleiða að stofna fyrirtæki í þessu, flytja vörur með lestum. Nei, ætli það. Jæja, Andi er að elda handa mér, þannig að ég held ég segi þetta bara nóg í bili, hef heldur ekkert spennandi að segja, nema að ég er komin með skrifborð :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker