Tuesday, April 11, 2006

Ég er smekkmanneskja

Æi, þetta var bara næs dagur. Við Helga nutum þess að geta legið upp í rúmi eins og klessur til hádegis, án þess að vakna upp við annað fólk að pakka eða ryksugur, eða að þurfa að flytja á milli herbergja. Fílan er þó ennþá í herberginu, þó við værum með opinn glugga í allan gærdag og nótt, sem verður til þess að við erum báðar búnar að vera hálfskrítnar í dag, held ég hafi nælt mér í kvef. Talandi um kvef, næ því ekki hvað þjóðverjar eru alltaf að snýta sér. Þeir snýta sér í lestunum, og allir eru með kleenex. Hef meira að segja séð ókunna konu bjóða annari konu kleenex þegar hún saug létt upp í nefið á íslenska vísu. Get ekki að því gert, en ég bara á mjög erfitt með að snýta mér fyrir framan annað fólk. Ég vil bara snýta mér afsíðis, í einrúmi.
Fyndið, fórum samt á veitingastað áðan, bara svona í milliverðflokki, fín máltíð á 1000 kall. Allavega, Helga fékk sér einhverja steik, en ég fékk mér Faitas, neinei, er ekki bara troðið á mig einhverjum risasmekk. Var ekki einu sinni spurð um hvort ég vildi það, bara ráðist á mig. Þannig að ég var með smekkinn, þorði ekki að taka hann af mér. En verst var að ég sá engan annan með smekk, allavega ekki fullorðna fólkið....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker