Monday, March 13, 2006

vikufrí frá ferningum!

Já, ég er komin með vikufrí frá ferningsverkefninu. Ástæðan er sú að Karlssonwilker teymið er komið til að kenna grafíkinni í eina viku og maður lætur ekki þannig tækifæri sleppa. Verkefnið er líka nokkuð spennandi, þó ég sé ekki komin með hugmyndir ennþá, en þær koma á morgun. 2.árið var að koma úr ferðinni frá Portó í dag, eru búin að vera í viku og ég er ótrúlega fegin að allir séu komnir aftur. Komst ekki með í ferðina vegna peningaleysis, en ég fer bráðum til Berlín þannig að ég ætti að lifa það af. Það er þó svona bittersweat tilfinning að fá alla aftur, gott að því leiti að ég sit ekki nánast ein á vinnusvæðinu að drepast úr leiðindum, en leiðinlegt, því auðvitað fær maður að heyra allt um hvað það var frábært í Portó. En maður getur ekki gert allt.
En ótrúlegt hvað lífið getur verið leiðinlegt einn daginn og skemmtilegt þann næsta. Var í gær nánast þunglynd yfir að þurfa að vera í heilar 3 vikur í þessu tilgangslausa ferningsresearch, en í dag er ég í skýjunum yfir að vera komin í eitthvað annað og það eru bara 3 vikur þar til ég fer út...já, er bara glöð núna.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker