Sunday, November 18, 2007

flug og skot

Öll flug bókuð:
13.des Krakow-Köben, verð eina nótt hjá vinkonu minni þar.
14.des Köben-Rvík. Verð þar í 2 vikur þar sem ég hitti alla og eyði jólahátíðinni.
30.des Rvík-Köben verð í 3 tíma á flugvellinum þar sem ég geri eitthvað uppbyggilegt.
30.des Köben-Berlín, verð þar í 3 daga, þar sem ég eyði áramótunum.

og svo þarf ég bara að panta lestina frá berlín-Krakow 2.jan og svo skóli 3.jan

Annars þarf ég að eyða deginum í að læra :( Próf í næstu viku. Ákvað þó í gær að æfa pólskuna á vettvangi og fór í partí í hinni heimavistinni Piast. Þar var rosa gaman, reyndi að dansa smá við balkanskagadiskóið, en það var dáldið erfitt. Hef ekki alveg mjaðmasveifluna í það. Eyddi tímanum í staðinn við drykkju og að tala við sérlega myndarlegan og skemmtilegan strák.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker