Monday, October 09, 2006

þreyta

Skil ekki hvað hefur verið að mér undanfarið, búin að vera svo endalaust þreytt eitthvað. Er nú búin að vera að dæla í mig vítamínum og gingseni, vona að það fari eitthvað að gerast. Annars er ekkert merkilegt að frétta, skóli, skóli, skóli. Að sjálfsögðu alltaf gaman í skólanum. Nú er Goddur að fara til Varsjá á einhvern Cumulusfund og mun hann skoða skólann sem mig langar í ofsa vel. Hann ætlar að safna bæklingum og upplýsingum fyrir mig :) Ekki mjög miklar upplýsingar að fá á þessari vefsíðu þeirra, þ.e fyrir mig, því það er allt á pólsku- kannski gott symbol um að ég ætti ekki að sækja um þar...en who cares- Myndmál er hið sanna alþjóðlega tungumál, er það ekki ;)
Jæja, ætla bara að halda áfram að slæpast á vefheiminum, kveðja fanney

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker