Saturday, May 27, 2006

dekkó-æði

Fór í gær á opnun Haupbanhof. Það var eitthvað voða leisersjóv og rakettur í takt við glimrandi tónlist. Það var alveg gríðarlegur mannfjöldi og ég verð nú bara að viðurkenna að mér varð um og ó þegar þýski þjóðsöngurinn var spilaður og himininn upplýstur af ljósum. Bjóst hálfpartin við að lítill kall með skegg birtist þarna einhver staðar.
Annars er ég bara að hangsa heima núna, er bara að þvo, veðrið líka hundleiðinlegt hvort eð er. Var að rídekkóreita myspace prófælið mitt, hægt að sjá það hérna: http://www.myspace.com/fanneyosk, sorry, næ ekki að gera link. Mæli alveg með því að horfa á videoið, ótrúlega skemmtilegt. Held ég fari núna bara að rídekkóreita desktoppið mitt og tölvuna mína, veii, gaman gaman :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker