Sunday, November 26, 2006

explorerklúður!!!

ÞEtta er hrikalegt. Ólíkt mörgum internetnotendum, þá hef ég alltaf verið alveg fullkomlega sátt við internet explorer, er búin að venjast honum, ég skil hann, hann skilur mig- sem sé ekkert vesen. Áðan er mér tilkynnt að það séu komin ný updates fyrir explorer og ég, svo glær, installa því. NEI!!! er ekki komin ný version af explorer og hún er svo hrikaleg, er ekki að fíla þetta nýja krapp!!! ER villt í minni eigin tölvu, hrikalegt. Þarf virkilega að hugsa mig um, þegar ég er að fara að heimsækja einhverja vefsíðu, svo erfitt er að finna hlutina. ÞEtta er sorgardagur :(

1 Comments:

Blogger Esther said...

Þessi viðbjóður af vafrara sem Internet Explorer er, er náttúrlega ekkert annað en illa stolin útgáfa af FireFox. Þvílíkur viðbjóður.

26 November, 2006  

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker