Sunday, October 29, 2006

halló vín

jeeeiii, fékk að vera í búning í gær, enda fór ég í halloween partí í skólanum. Ég var krípí puppet og Jeppe kom með mér og var hann þakinn skeggi og hárkollu-the sherif. Það var bara ótrúlega gaman, þó ég hafi nú drukkið meira en mér er hollt. Enda vaknaði ég kl 10, ennþá drukkin og hrikalega þunn núna. Var svo smart í gær, að þegar Birna bað mig að koma út af kaffibarnum, í portið á bak við, þá labba ég út, flýg á hausinn, hárkollan dettur af mér og skórinn minn fer í hausinn á mér. Geri aðrir betur! Fyrir betur fer er eitthvað eftir af sjálfsvirðingunni, því að enginn sá þetta nema Birna. Held þetta sé svona saga, sem gaman er að segja, en ekki svo gaman að lenda í fyrir framan aðra. Til minningar um þetta er ég með risastóran marblett á handleggnum, ekki gott :( Allavega, svona leit ég út í gærkveldi- mjög krípí. Það fyndna var að það var óvenju mikið reynt við mig, held að það sé ljósa hárið, leit út fyrir að vera heimskari heldur en venjulega ;)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker