Tuesday, November 14, 2006

nýr póster


Hérna kemur enn eitt verkefnið. Þetta er plakat sem ég gerði fyrir skólann. Pupperetto er plat strengjabrúðuópera og fyrsta sýningin er La Divina Commedia.

Annars er ég bara að gera synopsis fyrir BA ritgerðina mína. Ég ætla að skrifa um pólska plakatastílinn, hvað annað ;). Ákvað bara að skrifa um það sem ég hef mestan áhugan á, hætta að hugsa um hvað ég geri í lokaverkefninu, því þetta tvennt þarf að tengjast. Ef maður skrifar um aðal áhugamál sitt, þá ætti að vera auðvelt að tengja það við lokaverkefnið í endann.

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Vá gedveikt flott plakat !!!

Vildi bara kvitta fyrir mig...ekki ad thú sért dugleg ad kvitta hjá mér...hihi :D

Kíki reglulega vid og les hvad thú ert ad bralla !!

Saknadarkvedjur

Gyda

15 November, 2006  

Post a Comment

<< Home

web page visitor counters
Dell Coupons
eXTReMe Tracker